Hướng dẫn đổi trả

Post by Admin, 18/09/2020

HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ

QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG

  1. 1.     Thời gian áp dụng

Hỗ trợ đổi hàng trọn đời sản phẩm

  1. 2.     Phạm vi áp dụng

-         Áp dụng cho tất cả sản phẩm

-         Áp dụng 1 lần đổi/ 1 đơn hàng

-         Được đổi sang các sản phẩm khác còn hàng tại website, có giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm muốn đổi

-         Không áp dụng đổi sản phẩm là quà tặng trong các chương trình khuyến mại

  1. 3.     Điều kiện áp dụng

-         Sản phẩm có thể đã qua sử dụng vẫn được đổi như những sản phẩm khác

-         Có thẻ bảo hành của INSIDEMEN là các giấy tờ liên quan đến sản phẩm như: tem mác, thẻ bài, hóa đơn đặt hàng,…

  1. 4.     Chi phí vận chuyển

Đối với khách mua hàng online, đổi hàng online:

-         INSIDEMEN chịu 100% cước phí vận chuyển đổi hàng khi sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất và lỗi sai sót thuộc về INSIDEMEN khi sản phẩm giao không đúng màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng như Quý khách hàng đã đặt.

-         Trường hợp sai sót thuộc về khách hàng hoặc khách hàng thay đổi quyết định, khoản phí vận chuyển đổi hàng sẽ do khách hàng chi trả.

  1. 5.     Quy trình xử lý

Quý khách liên hệ với bộ phận CSKH theo số hotline : 083.222.6060 hoặc inbox trực tiếp tới website INSIDEMEN, cung cấp mã đơn hàng và mã sản phẩm. NV CSKH sẽ tư vấn về trường hợp đơn hàng muốn đổi của Quý khách và hướng dẫn các bước đổi hàng.

  1. 6.     Thời gian xử lý đổi hàng 

Tính từ thời điểm INSIDEMEN nhận được sản phẩm đổi gửi về, INSIDEMEN sẽ kiểm tra sản phẩm có đủ điều kiện đổi hàng hay không và sẽ xử lý đơn hàng đổi với thời gian tối đa 7 ngày.

QUY ĐỊNH TRẢ HÀNG

  1. 1.     Thời gian áp dụng

-         Quý khách hàng được trả hàng không giới hạn thời gian kể từ lúc mua hàng

  1. 2.     Phạm vi áp dụng

Quý khách hàng sẽ được chấp nhận trả hàng khi:

-         Không đúng mã sản phẩm quý khách đã đặt

-         Không đúng màu sắc, kích cỡ

-         Sản phẩm bị lỗi, sai sót thuộc về nhà sản xuất như ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm.

  1. 3.     Điều kiện áp dụng

-         Sản phẩm có thể đã qua sử dụng vẫn được trả hàng

-         Có thẻ bảo hành của INSIDEMEN là các giấy tờ liên quan đến sản phẩm như: tem mác, thẻ bài, hóa đơn đặt hàng,…

  1. 4.     Chi phí vận chuyển

-         INSIDEMEN chịu 100% cước phí vận chuyển trả hàng khi sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất và lỗi sai sót thuộc về INSIDEMEN khi sản phẩm giao không đúng màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng như Quý khách hàng đã đặt

  1. 5.     Quy trình xử lý

-         Quý khách liên hệ với bộ phận CSKH theo số hotline : 083.222.6060 hoặc inbox trực tiếp tới website INSIDEMEN, cung cấp mã đơn hàng và mã sản phẩm. NV CSKH sẽ tư vấn về trường hợp đơn hàng muốn đổi của Quý khách và hướng dẫn các bước trả hàng.

  1. 6.     Thời gian xử lý trả hàng 

Tính từ thời điểm INSIDEMEN nhận được sản phẩm trả về, INSIDEMEN sẽ kiểm tra sản phẩm có đủ điều kiện trả hàng hay không và sẽ xử lý đơn hàng trả với thời gian tối đa 7 ngày.