DISCOVERY TIME

DISCOVERY TIME - Bộ sưu tập được tạo nên từ nguồn cảm hứng bất tận qua những chuyến du ngoạn thiên nhiên kỳ vĩ. Song hành cùng với nắng, với gió, với sóng biển hào hùng là sự chiếu soi hình tượng của những người đàn ông bản lĩnh. Bức tranh chân dung đó có sự phóng khoáng trong từng bộ trang phục, sự tự do trong nhịp sống tận hưởng và tinh thần khát khao chinh phục những đỉnh cao.
 

 
 

 

Điểm sáng mà BST DISCOVERY TIME mang tới cho các tín đồ thời trang chính là dòng sản phẩm Merit với biểu tượng vòng nguyệt quế đại diện cho vinh quang và chiến thắng. Bên cạnh đó, dòng polo Eco Cafe với những đặc tính nổi bật như mềm mịn, thoáng mát, kiểm soát mùi và chống tia UV hiệu quả đem đến trải nghiệm hoàn hảo cho trang phục mùa hè.

 

 

 

Vẫn với những thiết kế đặc trưng như polo, t-shirt, quần shorts, ….và tông màu trắng - xanh chủ đạo, điểm xuyết thêm bởi các gam màu nóng như nâu - cam, Insidemen thổi vào BST nguồn không khí mùa hè đầy tươi trẻ, bắt kịp với xu hướng thời trang thế giới.

 

 

 

 

Với DISCOVERY TIME, bạn sẽ cảm nhận được tinh thần tự do, phóng khoáng và năng động trong từng thiết kế để tận hưởng thời gian khám phá và hòa mình vào thiên nhiên rực rỡ.

 

 

DISCOVERY TIME hứa hẹn sẽ đem đến những item thời trang mà các chàng trai không thể bỏ lỡ trong mùa hè này.

>> Tham khảo thêm BST tại: https://insidemen.vn/

#insidemen #summer2023 #collection #discoverytime

𝐈𝐧𝐬𝐢𝐝𝐞𝐦𝐞𝐧 - 𝐦𝐨̣̂𝐭 𝐝𝐨̀𝐧𝐠 𝐬𝐚̉𝐧 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠 𝐜𝐮̉𝐚 𝐀𝐫𝐢𝐬𝐭𝐢𝐧𝐨.

- - - - - - - - - - - - - - -

INSIDEMEN - AWAKEN YOUR INNER HERO

Hotline: 1800 646936

Website: https://insidemen.vn

 

Đang xem: DISCOVERY TIME

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
-->